Kết quả tìm kiếm cho "thu hút số lượt xem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 891
An Giang - vùng đất trù phú nằm ở phía Tây Nam, với những dòng chảy văn hóa ngập tràn, vừa khép lại 6 tháng đầu năm 2025 cùng những thắng lợi của ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL).
Cửa khẩu phụ Khánh An - Prek Chrey có vị trí rất quan trọng, thuận lợi cả đường bộ (phía Việt Nam kết nối có Quốc lộ 91C, phía Campuchia kết nối có Quốc lộ 21B) và đường sông (phía Việt Nam có sông Hậu, phía Campuchia có sông Bassac).
Trong những năm gần đây, khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần bước vào chu kỳ phát triển mới nhờ cú hích từ hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn. Không còn là điểm đến nghỉ dưỡng mùa vụ, vùng đất này đang chuyển mình trở thành một đô thị vệ tinh trọng điểm của miền Nam. Nằm ở tâm điểm kết nối, Blanca City by Sun Group nổi lên như một “điểm rơi” lý tưởng trong bức tranh đầu tư đầy tiềm năng ấy.
Xu hướng các bạn trẻ, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ các giá trị văn hóa, truyền thống và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay rất đáng khích lệ.
Từ ngày 1-7, Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định sẽ hợp nhất, hình thành một vùng du lịch liên kết đa dạng và bền vững hơn. Trước thời điểm đó, Hà Nam đã chủ động chuyển mình mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc gia. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần chiến lược cho việc hình thành thương hiệu du lịch của không gian Ninh Bình mới.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Phú Quốc vừa được tạp chí du lịch Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố lọt tốp 3 hòn đảo đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2025.
Chiều 20/6, tại Hà Nội, sau gần 2 ngày làm việc với 10 phiên thảo luận chuyên sâu, Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2025 đã chính thức bế mạc.
Trong dòng chảy không ngừng của kỷ nguyên số, báo chí luôn giữ vị trí tiên phong, là tấm gương phản chiếu mọi mặt đời sống xã hội, nắm bắt và truyền tải tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, với sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI), vai trò này không những không bị lu mờ, mà còn được nâng tầm, đòi hỏi sự thích nghi và đổi mới không ngừng.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc có sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế.
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.